GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiKR_hvskrZQgqQv_qYbDz6K-v98IT9cqfLK7w5qmtxmpM-N2AMtA1bXw3JHddrjOOI7DHvXbLuJzPBg3mYajBcF8DZizCzjyPqyQottpnr8S5OLyulzf3gh0Yv0mFZJSt25GnF1LKfMdor/s72-c/untitled.bmp
Kính thưa các bạn !
Hoa lan, loài hoa được mệnh danh là “nữ hoàng các loài hoa” . Mùi hương quyến rũ cùng với vẻ đẹp kiêu sa của chúng đã làm mê hoặc biết bao người. Hoa lan đã được loài người biết đến từ hàng ngàn năm trước. Thời Phong kiến, hoa lan chỉ dành cho các bậc Vua Chúa.
Hiện tại ngoài hoa lan mọc hoang dã, lan còn được gây trồng đại trà hầu hết các tỉnh thành trong nước, nhiều nhất là ở Tây Nguyên trong đó Đà Lạt là một trong những nơi hoa lan được trồng rộng rãi nhất.
Những năm tháng chiến tranh, do điều kiện kinh tế khó khăn nên ít người nghĩ đến thú chơi tao nhã này - Nhu cầu chủ yếu là “ ăn chắc, mặc bền”. Hiện nay đời sống vật chất của nhân dân ta đã được cải thiện đáng kể, mọi người bắt đầu nghĩ tới “ăn ngon, mặc đẹp” và tìm những món ăn tinh thần, giải tỏa stress - đó là mục đích phấn đấu của mỗi chúng ta phải không các bạn.
Có thể nói rằng thú chơi cây cảnh nói chung và hoa lan nói riêng là thú chơi tao nhã, ngoài mục đích lao động liệu pháp, thưởng ngoạn nó còn tô điểm cho tổ ấm của mỗi gia đình càng thêm ấm cúng. Chính vì lẽ đó mà từ thành thị đến nông thôn, hầu như gia đình nào cũng dành riêng một khoảng nhỏ trong khuôn viên nhà mình để trồng hoa lan, cây cảnh.
Sau bao ngày tỉ mẫn chăm sóc, tưới tắm đến một ngày nào đó những giò lan thân yêu bừng nở khoe sắc trước mỗi bình minh thì niềm vui được nhân lên gấp bội, có khi còn mở tiệc ăn mừng để khoe cùng bạn bè nữa đấy chứ.
Có  bạn vẫn nghĩ rằng trồng hoa lan rất khó, mất thời gian. Nhưng các bạn ạ, nếu hiểu tập tính của mỗi loại lan thì việc trồng và thuần dưỡng nó không có gì khó khăn như bạn nghĩ. Nếu bạn trồng vài chục giò lan, mỗi ngày bạn dành 15-20 phút chăm sóc là đủ.
Đối với những gia đình ở thành phố, không khí ngột ngạt do hơi nóng bê tông, đường nhựa, xe cộ ồn ào, người đi như mắc cửi thì việc trồng vài chục giò lan, vài ba chậu cảnh trước ban công nhà hay một khoảnh nhỏ trong khuôn viên cũng làm cho môi trường nơi mình sống trong lành hơn. Mỗi nhà có môi trường trong lành thì thành phố sẽ xanh hơn, đẹp hơn, trong lành hơn.

Kính thưa các bạn !
Thái Lan-nước láng giềng của ta họ làm rất tốt nghề này. Từ lâu lan đã là biểu tượng của nước Thái. Đến Thái-lan, người ta có thể nhìn thấy hình ảnh hoa lan ở khắp nơi, từ tờ gấp du lịch, trên những tấm biển quảng cáo, trên máy bay hãng Thai Airways, trong nhà hàng, siêu thị… Không chỉ là thú chơi, nghề trồng lan mang tới thu nhập lớn cho doanh nghiệp và người nông dân đất nước này.  
Khoa học là tài sản chung của nhân loại, với suy nghĩ đó nên tôi lập website “hoalandongtien.com” với hy vọng sẽ là nơi hội tụ những đam mê. “Đời lãng tử phiêu lưu theo ngàn gió. Chốn phong trần sẽ có lắm lan chơi..”
Trong website này tôi sẽ lần lượt trình bày những điều đã học hỏi được và kinh nghiệm đúc rút từ thực tiễn đối với từng loại hoa lan. Với hiểu biết ban đầu còn ít ỏi, nên chắc chắn còn phải học hỏi thêm các bậc tiền nhân.
Kính mong các anh chị em và các bạn góp ý, ủng hộ nhiệt tình để “hoalandongtien” phục vụ tốt hơn.
                                          Trân trọng cám ơn !


+ Sau đây xin giới thiệu một số loại Phong lan, cây cảnh hiện có tại vườn:
- Giá bán được thông báo có giá trị trong thời gian 15 ngày kể từ ngày nhận được báo giá.
- Đối với Phong lan, Địa lan: Bên bán chịu trách nhiệm vận chuyển trong phạm vi Quận Ngũ Hành Sơn; Các Quận huyện khác trong thành phố Đà Nẵng thêm chi phí vận chuyển (tùy theo khoảng cách). Nếu ở các tỉnh thành khác bên mua chịu chi phí vận chuyển, bên bán chịu chi phí bao bì đóng thùng chuyển đi gửi. 
+ Vui lòng chuyển tiền trước khi gửi hàng.
- Chủ tài khoản: Trần Hoài Nam:
 Số tài khoản: 2006 206 100 524. Ngân hàng NN&PTNT, chi nhánh Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.

+ Cụ thể xem chi tiết 
I. Phong lan và Địa lan
1. Nghinh xuân (Ngọc Điểm, Đai châu, Tai trâu)
2. Hồ Điệp
3. Tiểu Hồ Điệp rừng VN
4. Quế Lan Hương (Quế trắng và Quế hồng dâu)
5 Đuôi Cáo
6. Đuôi chồn
7. Hoàng thảo Dã Hạc (Giã Hạc, Lưỡng điểm hạc, Phi Điệp).
8. Hoàng thảo Thủy Tiên 
9. Hoàng thảo Tử Phi Hạc (Hoàng thảo xoắn)
10. Hoàng thảo Đùi gà (Den. Nobile).
11. Hoàng thảo Hạc Vỹ
12. Dendrobium thường
13. Hoàng thảo Vảy rồng
14. Den. Gatton Sunray
15. Den. Tai Thỏ
16. Den. Redbig (hoa màu đỏ)
17. Den. Caesar var alba
18. Den. Antentatum
19. Hoàng thảo Long tu Lào
20. Hoàng Lan (Hoàng lạp, nến vàng)
21. Hoàng thảo Báo Hỷ
22. Hoàng thảo Kèn (Vip)
23. Hoàng thảo Dã Hạc Hawaii trắng, tím
24. Hoàng thảo Trầm hương (Trầm trắng, Trầm hồng, Trầm tím)
25. Hoàng thảo Dã Hạc Pháp
26. Một số loại khác: Phượng Vỹ, Hỏa Hoàng, Hải Yến, Hài đốm, Địa lan... 

II. Cây cảnh bonsai: Sanh, Sung, Tùng La hán, Lộc vừng (Mưng)
III. Cây cảnh nội thất: Đại Phú Gia, Vạn Thiên thanh, Nguyệt quế, Kim phát tài...

        Kính mời quý khách thưởng lãm từng loại trong website này. Qúy khách có nhu cầu mua xin gọi hoặc nhắn tin, ĐT: 0905 635 604. Email: dongtienorchid@gmail.com hoặc: ht.01.anosmum@gmai.com . Facebook: Lan rừng Mr.Nam Trần























Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Hoang Anh | Hoai Nam
Copyright © 2013. Hoa Lan Dong Tien - All Rights Reserved
Website tạo bởi: Dong Tien Orchid , Hoai Nam
Design by Hoang Anh